1. Tất cả các sản phẩm, dịch vụ của Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ ATOZ cung cấp cho khách hàng bao gồm: website, phần mềm, server lưu trữ dữ liệu: hosting, email server sẽ được hỗ trợ kỹ thuật và bảo hành 12 tháng hoặc trong suốt quá trình khách hàng thuê dịch vụ lưu trữ hosting tại ATOZ

2. Đối với website dịch vụ, phần mềm:

– ATOZ hỗ trợ chỉ bảo hành, bảo trì điều kiện khách hàng không yêu cầu cung cấp hosting quản trị tài khoản. Trường hợp khách hàng yêu cầu cung cấp tài khoản quản trị hosting, chúng tôi sẽ không còn nghĩa vụ bảo trì và bảo trì.

– Trang web sau khi thiết kế và giao dịch, nếu khách hàng không sử dụng dịch vụ lưu trữ lưu trữ hosting do ATOZ cung cấp thì chúng tôi sẽ có dịch vụ hỗ trợ bảo hành bộ nguồn đã cung cấp cho khách hàng tại thời điểm đó thử nghiệm thu thập và ký kết bảng giao dịch.

3. Để được bảo hành, bảo trì và xử lý kỹ thuật, khách hàng cần sử dụng thông tin đã đăng ký trên hợp đồng dịch vụ với ATOZ bao gồm email, số điện thoại để gửi yêu cầu hỗ trợ. Chúng tôi sẽ không có nghĩa vụ phản hồi hoặc không giải quyết nếu kiểm tra thông tin khách hàng không đúng như đăng ký trên hợp đồng.

4. Khách hàng có thể sử dụng email hoặc số điện thoại để yêu cầu hỗ trợ đối với các trường hợp dịch vụ website, server, hosting, domain, email server bị gián đoạn cần kiểm tra và xử lý khẩn cấp. Khách hàng cần sử dụng email đăng ký trên hợp đồng để gửi yêu cầu hỗ trợ đối với tất cả những trường hợp hỗ trợ kỹ thuật khác như: nâng cấp, chỉnh sửa, thay đổi thông tin, cung cấp tài khoản quản trị (website, hosting, email server).